PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ chữa trị bệnh Viêm phụ khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

• 20-07-2022
  • Hotline: (02)74 3685 999

Viêm phụ khoa là tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản của nữ giới mà hiện nay có rất nhiều chị em đang gặp phải. Bệnh không chỉ gây ra cảm giác ngứa ngáy, đau đớn, ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân mà còn để lại nhiều biến chứng nguy hại đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vậy đâu là địa chỉ chữa viêm phụ khoa hiệu quả.

Tổng quan thông tin bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới

Viêm phụ khoa là tình trạng cơ quan sinh sản của nữ giới bao gồm bộ phận sinh dục, phần phụ… bị viêm nhiễm do các loại nấm, vi khuẩn, trùng roi gây ra. Môt số bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà nữ giới thường gặp như: viêm âm đạo/ âm hộ, viêm lộ tuyến tử cung, viêm buồng trứng, viêm phần phụ… Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương cho biết, viêm phụ khoa thường xuất phát từ những nguyên nhân chủ yếu dưới đây:

Vệ sinh không đúng cách: Thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hàng ngày, sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ cao, thụt rửa quá sâu, mặc quần lót quá chật, không vệ sinh và thay băng vệ sinh đúng cách trong chu kỳ kinh nguyệt… gây mất cân bằng độ pH trong âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại dễ dàng tấn công và gây bệnh.

Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục cũng là nguyên nhân hàng đầu gây viêm nhiễm phụ khoa. Nữ giới quan hệ bữa bãi, tần suất cao sẽ làm tổn thương âm đạo. Bên cạnh đó, việc không sử dụng các biện pháp an toàn cũng khiến chị em có nguy cơ cao lây nhiễm các bệnh xã hội từ bạn tình.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín

Tổng quan thông tin bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới

Mất cân bằng nội tiết tố: Phụ nữ thường xuyên căng thẳng, lo âu, phụ nữ mang thai hay trong giai đoạn tiền mãn kinh đều có hiện tượng suy giảm nội tiết tố, lượng estrogen trong thể giảm từ đó khiến các vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập và mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Viêm nhiễm do thủ thuật y tế không đảm bảo: Nữ giới từng tiến hành các thủ thuật nạo thai, phá thai, đặt vòng tránh thai… ở các cơ sở y tế kém uy tín, không đảm bảo về chất lượng, dụng cụ không vô trùng, sát khuẩn rất dễ bị nhiễm trùng từ đó gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới:

++ Dịch âm đạo bất thường: Thông thường, dịch âm đạo có màu trắng trong như lòng trắng trứng, không mùi nhưng khi bị viêm nhiễm, dịch âm đạo sẽ có màu khác lạ như vàng, nâu, xanh,… dạng đặc, lỏng kèm mùi hôi.

++ Ngứa ngáy vùng kín: Đây được xem là biểu hiện điển hình của bệnh viêm phụ khoa. Nữ giới cảm thấy ngứa râm ran như kiến bò, ngứa dữ dội ở vùng xương mu, môi lớn, môi bé… trong một thời gian dài, cả ngày lẫn đêm.

++ Đau vùng bụng dưới, đau khi quan hệ: Những cơn đau thắt ở vùng bụng dưới, vùng chậu kéo dài, đặc biệt là trước mỗi chu kỳ kinh nguyệt, trong và sau khi quan hệ tình dục. Thậm chí, nữ giới còn thấy xuất huyết âm đạo bất thường dù không phải trong chu kỳ kinh.

++ Kinh nguyệt không đều: Chu kỳ kinh nguyệt thất thường, đau bụng kinh dữ dội, lượng máu và màu sắc kinh thay đổi… cũng là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới.

Phòng Khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương - địa chỉ chữa viêm phụ khoa hiệu quả

Việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình một phòng khám chữa bệnh uy tín là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương (tọa lạc tại số 306, Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang là phòng khám được các giới chuyên môn đánh giá cao trong công tác chữa trị bệnh phụ khoa khi sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội như:

Địa chỉ chữa bệnh viêm phụ khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

Quy trình đăng ký thăm khám nhanh chóng: Các bước đăng ký khám, chính xác giúp người bệnh tiết kiệm nhiều thời gian. Bên cạnh đó, phòng khám còn có dịch vụ đặt lịch hẹn khám chữa bệnh với thời gian linh hoạt từ 8h00 – 20h00 (kể cả thứ 7 và chủ nhật và lễ Tết).

Chi phí hợp lý, minh bạch: Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai, liệt kê chi tiết theo quy định của Sở Y tế tỉnh Bình Dương niêm yết. Các hạng mục mức phí chữa trị dự kiến cũng phác đồ chữa trị. Người bệnh có quyền lựa chọn phác đồ chữa trị phù hơp với điều kiện kinh tế của mình nhất.

Mọi thông tin chi tiết về đăng ký lịch thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc vấn đề bên trên vui lòng gọi đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp.

Phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.