Viêm phụ khoa khi mang thai nguy hiểm như thế nào?

​Khi đang trong thời kỳ thai sản không may mắc phải viêm phụ khoa không còn là vấn đề quá xa lạ. Nhưng có rất nhiều mẹ bỉm sữa vẫn đang loay hoay, lo lắng không biết làm sao khi mắc bệnh do không có nhiều thông tin. Chính vì vậy hôm nay các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín sẽ chia sẻ về tình trạng “Viêm phụ khoa khi mang thai nguy hiểm như thế nào?” để chị em có thêm kiến thức để bảo vệ cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Dấu hiệu nhận biết chị em đã mắc viêm phụ khoa khi mang thai

​Viêm phụ khoa là tên gọi chung của nhiều bệnh lý phụ khoa, xuất hiện ở mọi lứa tuổi nhất là ở những phụ nữ đang mang thai, do lúc này nội tiết tố trong âm hộ thay đổi nhiều và mất cân bằng. Dưới đây là những nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa mà các mẹ bỉm sữa thường gặp được các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín tổng hợp lại:

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Viêm nhiễm nấm Candida: Thông thường nấm Candida này sẽ cư trú ở trong môi trường âm hộ bình thường, nhưng khi chị em đang ở trong giai đoạn thai nghén thì cũng là lúc tăng giảm nội tiết tố đột ngột làm môi trường âm hộ bị thay đổi, tạo điều kiện thuận lợi cho nấm sinh sôi và phát triển gây ra tình trạng viêm nhiễm. Với một số triệu chứng như: khí hư có màu trắng đục, có màu như sữa chua, trắng đục âm đạo ngứa ngáy, đau rát.

Viêm phụ khoa khi mang thai nguy hiểm như thế nào?

Hình ảnh dấu hiệu nhận biết bệnh viêm phụ khoa khi mang thai

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Viêm phụ khoa do vi khuẩn Bacterial Vaginosis (BV): Là bệnh thường ở phụ nữ đang mang thai. Vi khuẩn sinh sống trong môi trường âm hộ phát triển quá mức do sự thay đổi hormone bất ngờ trong môi trường âm đạo. Một số triệu chứng thường gặp là: dịch âm đạo có mùi tanh hôi khó chịu và màu sắc của dịch cũng chuyển sang màu xám.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Viêm âm đạo do lậu cầu khuẩn: Lậu cầu khuẩn cũng là nguyên nhân khiến cho mẹ bỉm sữa bị ngứa ngáy ở vùng âm hộ, chứng bệnh này cũng gây nguy hiểm lớn đến mẹ và bé. Một số dấu hiệu thường thấy là huyết trắng  ra nhiều bất thường kèm mùi hôi, bụng dưới đau âm ỉ, tiểu giắt, nước tiểu có màu đục kèm theo mủ,...

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Nhiễm HPV trước và trong thai kỳ: HPV là một loại virus lây qua đường tình dục, gây mụn cóc sinh dục cũng như ung thư. Thường thấy bên trong âm đạo, cổ tử cung hoặc tử cung xuất hiện những mụn cóc gây ngứa ngáy, khó chịu.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Lưu ý: Ngoài ra, bệnh viêm phụ khoa còn xuất hiện một số triệu chứng nhận biết khác như: Quần lót luôn trong trạng thái ẩm lướt liên tục nhiều ngày; đau rát sau khi quan hệ, có cảm giác ngứa, đau bụng dưới; nổi mụn li ti; ngứa ngáy vùng kím trong một thời gian dài; tiểu buốt tiểu rắt; khí hư ra nhiều và có hiện tượng vón cục.

Viêm phụ khoa khi mang thai nguy hiểm như thế nào?

​Bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời thì rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm, bệnh lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của thai nhi.

Gây nguy hiểm cho mẹ:

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Viêm phụ khoa trở nên nặng và khó chữa: Khi mắc phải bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, thai phụ rất dễ đối mặc với các biến chứng dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Nguy cơ sảy thai: Trong 3 tháng đầu mang thai, lúc này thai nhi còn yếu và nguy cơ xảy thai là vô cùng cao.

Gây nguy hiểm cho thai nhi:

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của thai nhi: Các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa cũng là nguyên nhân trực tiếp khiến thai nhi còi xương, suy dinh dưỡng, chậm phát triển ngay từ lúc trong bụng mẹ.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm: Thai nhi có nguy cơ cao mắc phải những bệnh lý nguy hiểm về hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản...do dính phải nấm, vi khuẩn lây nhiễm từ thai phụ sang con.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Lời khuyên: Khi phát hiện những dấu hiệu bất thường về phụ khoa, người bệnh nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thăm khám và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ điều trị viêm phụ khoa khi mang thai uy tín, hiệu quả tại Bình Dương.

​Từ lúc thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Đại Tín (tọa lạc số 306, đại lộ Bình Dương, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã điều trị thành công cho nhiều ca viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả. Phòng khám được các chuyên gia trong nghề đánh giá là một địa chỉ uy tín mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Tất cả các bác sĩ có thâm niêm hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về phụ khoa, đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm điều trị cho những bệnh nhân đang trong thời kỳ thai sản.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Trang thiết bị máy móc y khoa hiện đại: Tất cả các máy móc, thiết bị tại phòng khám đều được ưu tiên nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên trên thế giới, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị bệnh lý phụ khoa.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Phương pháp điều trị hiệu quả: Để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất thì người bệnh cần phải đến cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán và xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Đa khoa Đại Tín - Địa chỉ điều trị phụ khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Điều trị nội khoa: Trường hợp bệnh nhẹ, người bệnh được chỉ định một số loại thuốc kháng sinh có tác dụng tiêu viêm, giảm ngứa ngáy và gia tăng sức đề khám. Người bệnh không nên tự ý mua thuốc điều trị, vì thời gian mang thai sức khỏe thai phụ rất nhạy cảm nên bắt buộc phải theo chỉ định của bác sĩ tránh hệ quả không đáng có..

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Phương pháp Oxygen (O3): Phương pháp hỗ trợ điều trị cho những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như ngứa vùng kín. Các ion oxy O3 có tính năng kháng khuẩn cự cao đi len lỏi vào từng tế bào gây bệnh để khắc phục tình trạng ngứa ngáy, kích thích phục hồi vùng mô mới và cân bằng lại độ pH trong âm hộ.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Công nghệ ALA - PDT, phương pháp miễn dịch gene sinh học INT: Là phương pháp điều trị những bệnh lý bị lây nhiễm do thói quen quan hệ tình dục không an toàn gây ngứa ngáy, phương pháp giúp loại bỏ các nốt mụn và u nhú, tiêu diệt nhanh chóng mầm bệnh, giúp phục hồi nhanh chóng và ngăn chặn tái phát.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát: Hệ thống các phòng khám chuyên khoa được trang bị đầy đủ các phòng chức năng cần thiết, đảm bảo đạt các quy chuẩn quốc tế, hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Chi phí công khai, minh bạch: Khi đến thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh nhiều mức chi phí điều trị khác nhau, người bệnh có thể hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn mức chi phí hợp lý và phù hợp nhất. Các hạng mục chi phí được phòng khám công khai minh bạch, rõ ràng theo đúng quy định của Sở y tế niêm yết.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Quy trình khám chữa bệnh hiện đại: Để tiết kiện thời gian người bệnh hoàn toàn có thể đặt lịch khám qua số điện thoại bên dưới trong khung giờ từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết.

​Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn thêm hoặc đặt lịch khám hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline (02)74 3685 999 hoặc để lại thông tin qua BẢNG TƯ VẤN để được các bác sĩ chuyên khoa liên hệ và tư vấn trực tiếp.