Tiểu ra máu ở nữ giới là dấu hiệu của bệnh gì?

Đi tiểu ra máu bất thường khiến cho chị em cảm thấy lo lắng, hoang mang vì đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Có nhiều chị em đặt câu hỏi vì sao lại tiểu ra máu? Điều trị như thế nào? Để trả lời cho những câu hỏi trên, người bệnh hãy theo dõi các thông tin mà Phòng khám đa khoa Đại Tín sẽ chia sẻ qua bài viết “Tiểu ra máu ở nữ giới là dấu hiệu của bệnh gì?” dưới đây để có cho mình đáp án vừa ý nhất.

Tiểu ra máu ở nữ giới là dấu hiệu của bệnh gì

Tiểu ra máu là hiện tượng nước tiểu đang có màu sắc bình thường nhưng đột nhiên lại xuất hiện hiện tượng trong nước tiểu có chứa hồng cầu (không nằm trong kỳ kinh), do vậy mà nước tiểu lại có màu sắc khác thường như màu đỏ hay nâu sẫm. Khi nhìn thấy hiện tượng này chắc hẳn chị em sẽ rất hoang mang, dưới đây các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín sẽ có câu trả lời cho hiện tượng này.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Viêm nhiễm phụ khoa: Khi mắc phải một số bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, viêm buồng trứng,... cũng có thể là nguyên nhân gây chảy máu âm đạo, khi bệnh lý trở nên nặng hơn các vết loét sẽ xuất hiện và máu từ đó sẽ theo đường tiểu đi ra bên ngoài.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Viêm đường tiết niệu: Là tình trạng một trong số những bộ phận ở đường tiết niệu bị viêm nhiễm như niệu quản, niệu đạo, bàng quang hay thận. Từ đó sẽ dẫn đến tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt nhiều lần có khi tiểu tiểu ra máu, điều này không chỉ khiến chị em mệt mỏi và còn gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hằng ngày.

Tiểu ra máu ở nữ giới là dấu hiệu của bệnh gì?

Tình trạng tiểu ra máu ở nữ giới cảnh bảo nhiều bệnh lý về phụ khoa nguy hiểm

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Lạc nội mạc tử cung: Đây là bệnh lý có liên quan đến buồng trứng, ống dẫn trứng, lớn lót ngoài tử cung, bệnh thường do các mô đáng nhẽ phải phát triển bên trong tử cung nhưng lại đi lạc ra bên ngoài tử cung gây ra, khiến cho chị em xuất hiện hiện tượng tiểu ra máu kèm đau rát ở vùng dưới lưng.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Sỏi đường tiết niệu: Sỏi bàng quang, sỏi thận, sỏi niệu quản là những bệnh về sỏi thường gặp nhất. Sau khi các khối sỏi này hình thành, trong quá trình di chuyển sẽ gây tổn thương đến niêm mạc ở đường tiết niệu, làm cho đường tiết niệu bị xuất huyết và gây ra hiện tượng tiểu ra máu, gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bệnh lậu: Thường khi mắc bệnh lậu thì chị em sẽ tiểu ra mủ, nhưng với một số trường hợp người bệnh ủ bệnh quá lâu thì sẽ xuất hiện hiện tượng tiểu ra máu, kèm đau rát,...

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Một số bệnh lý khác: Ngoài những bệnh lý phụ khoa kể trên thì còn do một số bệnh lý như ung thư bàng quang, viêm cầu thận,... cũng có thể gây ra hiện tượng tiểu ra máu.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Lưu ý: Khi tiểu ra máu không được điều trị sớm thì bệnh sẽ chuyên mặng và biến chứng thành những bệnh lý nguy hiểm như: nhiễm trùng máu, vô sinh, viêm bể thận,... Gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình và cả tính mạng. Do đó chị em không nên chủ quan khi thấy bản thân bị tiểu ra máu.

Phương pháp điều trị tiểu ra máu hiệu quả

Để việc điều trị đạt hiệu quả cao thì người bệnh cần phải đến những cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được các chuyên gia khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Phương pháp điều trị tiểu ra máu hiệu quả tại Đa khoa Đại Tín

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Phương pháp nội khoa: Nếu tình trạng bệnh lý của người bệnh nhẹ thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng các loại thuốc đặc trị, có tác dụng kháng viêm, kháng sưng, giảm đau và loại bỏ tình trạng chảy máu,... giúp bệnh lý mau lành.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Phương pháp ngoại khoa: Khi tình trạng bệnh lý của người bệnh trở nên nặng thì không thể điều trị bằng thuốc được nữa mà chỉ có thể can thiệp bằng những phương pháp ngoại khoa dưới đây.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Kỹ thuật Dao LEEP: phương pháp sử dụng những tia điện từ trực tiếp đi đến vùng tốn thưởng cắt bỏ những vùng mô bị tổn thương và tái tạo những tế bào mới khỏe mạnh, giúp cải thiện lại quá trình tuần hoàn máu.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Kỹ thuật Oxygen O3: Phương pháp sử dụng những ion oxy có nồng độ cao có tính diệt khuẩn cực tốt, len lỏi vào sâu bên trong để tiểu diệt vi khuẩn ở vùng bị viêm nhiễm, đồng thời giúp tái sinh những tế bào mới khỏe mạnh.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Phương pháp DHA: Phương pháp sử dụng  kỹ thuật nhiệt điện trường tiếp cận sâu vào trong ổ bệnh để trực tiếp tiêu diệt vi khuẩn bên trong và còn thúc đẩy gia tăng sức đề kháng trong cơ thể, phương pháp có khả năng định hình chính xác vùng DNA bị bệnh mà không gây tác động đến những vùng khác.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Lưu ý: Để việc điều trị có thể thuận lợi thì người bệnh bắt buộc phải nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đặc biệt người bệnh không nên tự ý điều trị vì điều này khiến cho bệnh tình có thể trở nên nặng và khó chữa hơn.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín – Địa chỉ điều trị tiểu ra máu uy tín.

Nếu người bệnh đang ở khu vực Bình Dương hoặc các tỉnh lân cận thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Đại Tín (306, đại lộ Binh Dương, tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để thăm khám và điều trị, vì đây chính là địa chỉ khám chữa bệnh được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất tại Bình Dương, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Có sự cấp phép của Sở Y Tế: Phòng khám cũng là một trong số ít những địa chỉ khám chữa bệnh được Sở Y Tế cấp phép và giám sát hoạt động.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín  Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Phòng khám tập hợp nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý phụ khoa. Đồng thời cũng là chỗ dựa tinh thần giúp người bệnh có tinh thần thoải mái và sớm khỏi bệnh.

Tiểu ra máu ở nữ giới là dấu hiệu của bệnh gì?

Địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Chi phí công khai: Tất cả chi phí đều được các bác sĩ  chia sẻ với người bệnh trong quá trình thăm khám giúp người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với kinh tế hiện có.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y khoa được ưu tiên nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu và luôn được kiểm tra lẫn khử trùng sạch sẽ trước khi đưa vào điều trị.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám mở cửa từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, người bệnh có thể đi khám ngoài giờ hành chính mà vẫn không lo phải tốn phí điều trị ngoài giờ.

Phòng khám đa khoa Đại Tín cũng đã xây dựng hệ thống tư vấn lẫn đặt lịch khám online cho nên nếu có gì thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm thì người bệnh hoàn toàn có thể liên hệ qua Hotline (02)74 3685 999 hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để được các chuyên gia liên hệ và tư vấn tận tình.