Cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả tại Đa khoa Đại Tín

Theo như thống kê thì cứ hễ có 10 người thì sẽ có 9 người mắc phải căn bệnh viêm âm đạo, tuy rằng đã điều trị nhưng vẫn tái đi tái lại nhiều lần do chị em sử dụng những phương pháp điều trị truyền thống nên không mang lại hiệu quả điều trị tuyệt đối. Với hơn nửa số người bệnh bị tái lại sau điều trị với nhiều triệu chứng nặng hơn. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã nghiên cứu ra được "Cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả" mà không gây tái lại đó là phương pháp oxygen (O3).

Cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả tại Đa khoa Đại Tín

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở lớp niêm mạc âm đạo. Theo các chuyên gia, người bệnh mắc viêm âm đạo ngày càng gia tăng trong những năm gần đây, bệnh xuất hiện phổ biến nhất là ở độ tuổi sinh sản, nhưng hiện tại bệnh đã ngày càng được trẻ hóa. Chị em cũng có thể nhận biết viêm âm đạo qua một số triệu chứng điển hình như:

Cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả tại Đa khoa Đại Tín

Hình ảnh dấu hiệu điển hình nhận biết bệnh viêm âm đạo ở nữ giới

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Khí hư bất thường: Khi hư xuất hiện màu bất thường, có mùi hôi khó ngửi, lợn cợn như bã đậu hoặc sủi bọt khí.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Âm hộ ngứa ngáy: Tình trạng ẩm ướt khiến cho âm hộ bị ngứa ngáy, khó chịu, khiến cho chị em phải dùng tay gãi, làm cho tình trạng viễm nhiễm ngày càng trở nên nặng hơn.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Đau rát mỗi khi giao hợp: Khi bị viêm nhiễm chị em thường sẽ không cảm nhận được khoái cảm mỗi khi quan hệ, nếu bệnh trở nặng còn có thể xuất hiện tình trạng xuất huyết bất thường ở âm hộ.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Dấu hiệu bất thường vùng kín: Bệnh nặng còn có thể xuất hiện mụn nước, vùng âm hộ cũng bị sưng tấy, đau rát.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Khó khăn trong vệ sinh: Khi đi tiểu sẽ thấy khó tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có màu sắc khác thường,..

Phòng khám Đa khoa Đại Tín  Lưu ýKhi thấy âm hộ xuất hiện những dấu hiệu như trên thì người bệnh cần nhanh chóng đến những địa chỉ y khoa uy tín để điều tránh ủ bệnh quá lâu gây nguy hiểm đến sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản.

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm âm đạo ở phụ nữ

Viêm âm đạo là căn bệnh rất thường gặp ở chị em, bệnh cũng do nhiều nguyên nhân gây nên, dưới đây Phòng khám Đa khoa Đại Tín sẽ liệt kê 5 nguyên nhân thường gặp nhất:

Phòng khám đa khoa Đại TÍn Do quan hệ tình dục: quan hệ tình dụng không sử dụng biện pháp phòng tránh, sử dụng dụng cụ không sạch sẽ, quan hệ với người đang bị nhiễm bệnh, quan hệ quá mạnh bạo hay với nhiều người đều là nguyên nhân gây bệnh.

Phòng khám đa khoa Đại TÍn Sức đề kháng uy giảm: Khi cơ thể phát sinh vấn đề khiến môi trường âm đạo bị biến đổi, thay đổi nồng độ pH, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, virus...xâm nhập, phát triển và gây bệnh..

Phòng khám đa khoa Đại TÍn Vệ sinh sai cách: Thụt rửa quá sâu, sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh, vệ sinh không kĩ càng trước và sau khi quan hệ, hoặc là dị ứng đều có thể khiến cho môi trường âm hộ bị viêm nhiễm.

Phòng khám đa khoa Đại TÍn Rối loạn nội tiết tố: Phụ nữ khi đến ngày hành kinh hoặc mang thai đều có hiện tượng rối loạn nội tiết tố, khiến môi trường trong âm hộ bị thay đổi và tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập gây bệnh.

Phòng khám đa khoa Đại TÍn Quá lạm dụng thuốc: Việc sử dụng thuốc trạnh thai hoặc thuốc kháng sinh đều làm cho môi trường pH trong âm hộ biến đổi khiến cho vi khuẩn có lợi giảm dần và tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại sinh sôi, gây bệnh.

Phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả tại Đa khoa Đại Tín

Để điều trị được dứt điểm bệnh thì người bệnh cần đến những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành khám và làm một số xét nghiệm cần thiết để tìm được chính xác nguyên nhân gây bệnh, sau khi xác định được nguyên nhân thì còn tùy thuộc vào từng yếu tố mà sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau:

Phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả tại Đa khoa Đại Tín

Phương pháp nội khoa: Áp dụng tình trạng bệnh lý nhẹ, bác sĩ chỉ định người bệnh sử dụng kết hợp cả thuốc bôi lẫn thuốc uống, giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh và hỗ trợ nâng cao sức đề kháng.

Phương pháp Oxygen - O3: Ngoài những phương pháp điều trị thông thường, hiện nay Đa khoa Đại Tín đang sử dụng phương pháp Oxygen (O3) trong điều trị bệnh viêm âm đạo, đây là phương pháp hàng đầu trong điều trị bệnh lý viêm nhiễm. Phương pháp sử dụng các ion oxy có tác dụng diệt khuẩn cực mạnh, tiêu diệt vi khuẩn ở mọi nơi cho dù là khó len lỏi nhất. Ưu điểm nổi bật của phương pháp Oxygen - O3:

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Nhanh chóng: Tác dụng mạnh đối với tế bào khuẩn gây bệnh, diệt khuẩn nhanh (15 - 20 phút).

Phòng khám Đa khoa Đại Tín An toàn cao: Phương pháp có khả năng định vị chính xác vùng bệnh, không tổn thương đến các vị trí lân cận.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Không tái lại sau điều trị: Oxygen được dùng riêng cho việc điều trị viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nữ và có thể len lỏi sâu vào trong những vị trí khó điều trị để tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn và hạn chế tái lại sau điều trị.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Không để lại sẹo: Phương pháp sử dụng những ion oxy có nồng độ cao, không đụng chạm đến những mô mềm nên sẽ không gây thương tổn và không để lại sẹo.

Phòng khám đa khoa Đại Tín – Điều trị viêm âm đạo uy tín

Việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị uy tín thì không hề dễ dàng, vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ khán chữa bệnh không uy tín mở ra nhưng không có chất lượng. Nếu chị em vẫn chưa tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín thì có thể đến ngay Phòng khám đa khoa Đại Tín (306, đại lộ Binh Dương, tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), đây chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho chị em mắc bệnh phụ khoa nói chung và viêm âm hộ nói riêng. Ngoài việc có phương pháp điều trị hiện đại thì phòng khám còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý phụ khoa đặc biệt là viêm âm đạo.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Trang thiết bị y tế: Các máy móc xét nghiệm và điều trị tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về y học như: Mỹ, Nhật, Hàn,... Với công nghệ hiện đại và tiên tiến, giúp hỗ trợ cho việc điều trị một cách tốt nhất.

Cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả tại Đa khoa Đại Tín

Địa chỉ điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Phòng khám khang trang: Với đầy đủ các phòng chức năng đạt tiểu chuẩn quốc tế, phòng xét nghiệm và điều trị cần thiết. Phòng khám có không gian sạch sẽ, thoái mái, kín đáo nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Thời gian làm việc linh động: Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả T7, CN và cả những ngày lễ tết. Chị em cũng có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đặt lịch trước qua điện thoại.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Chi phí khám chữa bệnh: Luôn được phòng khám công khai theo đúng như quy định của Sở Y Tế. Trong quá trình thắm khám và chẩn đoán bác sĩ sẽ trao đổi với người bệnh về mức chi phí phải trả cho việc điều trị, người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn phương án điều trị phù hợp nhất.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của bác sĩ về “cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả”, nếu còn vấn đề thắc mắc cần tư vấn hoặc đặt lịch khám,  hãy gọi ngay đến Hotline (02)74 3685 999 hoặc để lại số điện thoạt qua BẢNG TƯ VẤN để được các bác sĩ chuyên khoa liên hệ tư vấn trực tiếp.