Bị nổi mụn ở dương vật và bìu bộ phận sinh dục nam

Bị nổi mụn ở dương vật và bìu bộ phận sinh dục nam

Hiện tượng bị nổi mụn ở dương vật và bìu bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu của bệnh xã hội nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống tình dục của người bệnh. Hãy tham khảo nội dung bài viết bên dưới để nắm rõ các thông tin bệnh lý và biết thêm về phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp nhé.

Những bệnh lý thường gặp gây nổi mụn ở dương vật và bìu bộ phận sinh dục nam

Nổi mụn ở gần vùng kín hay mọc mụn xung quanh cơ quan sinh dục bao gồm các dạng nổi mẩn đỏ, nổi mụn nước, nổi mụn thịt,… và có thể xuất hiện ở nam lẫn nữ giới. Những bệnh lý thường gặp dẫn đến hiện tượng nổi mụn ở gần vùng kín là:

Herpes sinh dục (mụn rộp sinh dục): Đây là bệnh lý do virus HSV gây ra. Bệnh nhân có hiện tượng nổi mẩn đỏ ở vùng kín, sau một thời gian ngắn, các mẩn đỏ phát triển thành mụn nước, những mụn này khi vỡ ra sẽ để lại vết loét nông gây đau rát cho người bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh còn gặp các triệu chứng như sốt nhẹ, mệt mỏi, đau cơ, quan hệ đau rát, nhiễm khuẩn tại vết loét.

Hình ảnh mụn rộp sinh dục bệnh nhân nên chú ý

Sùi mào gà (mụn cóc sinh dục): Bệnh lý này do virus HPV gây ra. Người bệnh ban đầu xuất hiện những nốt mụn mọc riêng lẻ, sau mụn liên kết thành đám lớn, có hình dạng tương tự như mào gà hay hoa súp lơ, mụn cọ sát vào trang phục rất dễ chảy máu hoặc dịch có mùi hôi. Ngoài ra, sùi mào gà còn gây ra các triệu chứng như huyết trắng có mùi hôi và màu trắng đục như váng sữa, ngứa cơ quan sinh dục, quan hệ khó và đau.

Hình ảnh sùi mào gà thường gặp

Bệnh lậu: Căn bệnh này do song lậu cầu khuẩn hình hạt cà phê gây ra. Bệnh lậu khiến người bệnh tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần, xuất hiện dịch mủ ở lỗ sáo trước khi đi tiểu, huyết trắng ra nhiều, do vậy vùng kín luôn ẩm ướt, dễ xuất hiện mụn và viêm loét. Ngoài ra bệnh nhân có thể gặp triệu chứng sốt, sưng đau tinh hoàn, đau bụng dưới, đau vùng khung chậu, đau và ra máu khi quan hệ hoặc đại tiện.

Lậu có thể gây ra vác nốt mụn loét ở vùng kín của người bệnh

Những bệnh lý khác: Viêm nang lông vùng kín, rận mu, nhiễm nấm sinh dục, hắc lào ở gần vùng kín, u tuyến mồ hôi, viêm tuyến bartholin ở nữ giới, áp xe quanh cơ quan sinh dục, ung thư hắc tố,… cũng gây nổi mụn ở gần vùng kín cần chú ý.

Lời khuyên: Các bệnh lý gây hiện tượng nổi mụn ở gần vùng kín hầu hết do quan hệ tình dục không an toàn gây ra. Do vậy, nam giới và nữ giới nếu đã từng quan hệ tình dục, khi bị nổi mụn to ở vùng kín hay mẩn đỏ xung quanh vùng kín cần đến cơ sở y tế khám sớm.

Phương pháp điều trị tình trạng bị nổi mụn ở dương vật và bìu ở bộ phận sinh dục nam

Khi đến Phòng khám Đa khoa Đại Tín (số 306, đại lộ Bình Dương, tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), sau quá trình khám, xét nghiệm cụ thể, chuyên gia y tế sẽ dựa vào từng trường hợp cụ thể mà đưa ra phác đồ điều trị chuẩn nhất. Hiện phòng khám đang áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị sau đây:

Sử dụng thuốc đặc trị: Dựa vào triệu chứng cụ thể, loại bệnh gây nổi mụn ở gần vùng kín, chuyên gia y tế sẽ kê đơn những loại thuốc uống, bôi, đặt, tiêm,… có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, ức chế virus, loại bỏ các nốt mụn hiệu quả, làm lành các tổn thương nhanh chóng. Những loại thuốc này cần sử dụng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia y tế, không tự ý sử dụng để tránh tác dụng phụ.

Phương pháp điều trị tình trạng nổi mụn dương vật và bìu ở bộ phận sinh dục ở nam

Phương pháp ALA – PDT: Đối với những bệnh nhân mắc phải bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng, phương pháp ALA – PDT được áp dụng để loại bỏ các tế bào bệnh nhanh chóng, phá vỡ cấu trúc ADN của virus HPV, ngăn chặn không để tái bệnh.

Phương pháp DHA: Trong trường hợp bệnh nhân bị lậu, phương pháp DHA được áp dụng. Đây là phương giúp tiêu diệt khuẩn lậu nhanh chóng, cân bằng lại pH vùng kín, phục hồi nhanh cấu trúc vùng kín, không gây đau hay chảy máu trong suốt quá trình điều trị.

Liệu pháp gene sinh học INT: Đây là kỹ thuật kết hợp giữa dùng thuốc và sóng ánh sáng để loại bỏ ổ bệnh, tăng cường miễn dịch hiệu quả, phá vỡ cấu trúc gene của virus HSV nhanh chóng, ngăn chặn tái bệnh cực hiệu quả.

Địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo nam giới đến khám chữa bệnh. Phòng khám luôn cố gắng nỗ lực vì sức khỏe con người. Với các thế mạnh riêng, phòng khám được đánh giá là phòng khám nam khoa uy tín tại Bình Dương.

Hoạt động đúng phép: Để tạo dựng được uy tín thì đầu tiên phòng khám phải hoạt động đúng phép. Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa.

Đội ngũ y bác sĩ: Giỏi, có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Đặc biệt các bác sĩ giỏi sẽ là người bạn đồng hành, hỗ trợ điều trị giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Cở sở vật chất: Trang thiết bị, máy móc y khoa tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước Âu - Á, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa một cách hiệu quả nhất. Phòng khám khang trang, sạch sẽ, các phòng thí nghiệm, phẫu thuật luôn được vô trùng kỹ càng tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh trong quá trình điều trị tại phòng khám.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín - Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Bình Dương

Bảo mật thông tin: Với các bệnh lý về nam khoa, thường khiến nam giới ngại ngùng và xấu hổ vì sợ có nhiều người biết. Hiểu được tâm lý này, phòng khám luôn chú trọng đảm bảo vấn đề bảo mật thông tin cho người bệnh, tránh gây phiền phức đến công việc và cuộc sống cho người bệnh.

Quy trình dịch vụ: Khi đến với phòng khám mọi thủ tục, quy trình khám chữa bệnh đều diễn ra nhanh chóng,hiệu quả, chính xác. Điều này giúp người bệnh không phải tốn nhiều thời giờ, gây trở ngại trong công việc và đời sống. Bên cạnh đó, người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám bệnh theo thời gian mong muốn từ 8h00 – 20h00 (kể cả thứ 7 và chủ nhật).

Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề khám nam khoa hoặc phòng khám nam khoa tốt tại Bình Dương vui lòng nhấp chuột vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới hoặc liên hệ tới Hotline (02)74 3685 999 để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ.